Aug 18, 2007

Ég á það til að safna allskonar drasli sem í fljótu bragði virðist ekki vera til neins gagnlegt. Eitt af því eru lélegar prófílmyndir svona sem fólk er oft með á blogginu sínu eða mæspeis. Sumt fólk er bara með frómas í hausnum. Hérna koma nokkrar góðar úr víðtæku safni mínu.




Svona webcam prófílmyndir eru ekki töff hálfviti.



Miðað við hvernig myndin er tekin þó virðist maðurinn hafa annaðhvort látið barn eða dverg taka hana. Í hægra neðra horninu má einnig sjá ljót rúmföt sem sóma sér vel á þessari ljótu mynd.


Sá á eftir að hözzla út á þessa mynd. Flottur sólheimabragur yfir henni.




Svo í aðförum mínum við að stækka mitt glæsilega safn þó rakst ég á eina perlu. Þetta mikill snillingur og kallar sig Gulla Dóra.





Hann Gunnlaugur er "byggingjavinnumaður" eins og hann sjálfur segir frá og er afskaplega mikið trúaður. Hann heldur líka út öflugri heimasíðu þar sem hann fer með bænir og boðskap drottins. Gulli er líka mikill Manchester united maður og fylgist með öllum leikjum.



Gulli er einnig mikil fyrirsæta í sér og myndast ákaflega vel.


Gefðu pappa knús


,,Ha ég nei getur ekki verið" gæti Gulli verið að segja þarna




Sko vinnujálkinn.

Ég hef eiginlega engu við þetta að bæta.